1. Chính sách bảo hành
    1. Quy định về các sản phẩm được bảo hành miễn phí

Các sản phẩm được bảo hành miễn phí khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, không bị tác động sửa chữa/bảo trì bởi khách hàng hay bên thứ 3 khác.
  • Vấn đề của sản phẩm có trong danh mục quy định các lỗi được bảo hành miễn phí của hãng sản xuất.
  • Sản phẩm có vấn đề được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

 

    1. Quy định về các sản phẩm không được bảo hành miễn phí
  • Sản phẫm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không còn hoặc đã bị rách tem.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị tác động bởi một chủ thể khác.
  • Sản phẩm có vấn đề được xác định không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của hỏa hoạn, thiên tai.

 

  1. Quy trình bảo hành
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành sản phẩm từ quý khách hàng.
  • Kiểm tra tận nơi và thông báo cho khách hàng vấn đề của sản phẩm cùng phương án giải quyết.
  • Tiến hành theo phương án đã được thông báo: Sửa chữa/thay mới tại nhà khách hàng hoặc tạm thu hồi sản phẩm về để kiểm tra và xử lý.

Công ty TNHH TSUBASA (TSUBASA CO., LTD) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đảo bếp TOYO KITCHEN STYLE, nội thất, sofa, thảm trải, đèn, nội thất phòng vệ sinh cao cấp... của TOYO KITCHEN STYLE Nhật Bản, Kartell Ý, MOOOI Hà Lan...tại Việt Nam.